Bitcoin คืออะไร?จากcex

Bitcoin คืออะไร?

ถ้าคุณพยายามที่จะหาข้อมูลเกี่ยวกับ Bitcoin จากใครบางคนบนอินเทอร์เน็ตที่คุณอาจจะได้รับความหลากหลายของคำตอบที่แตกต่างกัน บางคนจะเรียกว่า "เงินสดดิจิตอล" ในขณะที่คนอื่น ๆ จะอ้างว่ามันเป็น "ทอง 2.0" ในขณะที่คำอธิบายสั้น ๆ เหล่านี้จะได้งานที่ดีของการชี้ให้เห็นสิ่งที่ Bitcoin สามารถนำมาใช้ในสังคมปัจจุบันก็มักจะเป็นความคิดที่ดีกว่าที่จะเข้าใจ Bitcoin เป็นเทคโนโลยีแทนของสกุลเงินหรือระบบการชำระเงิน เมื่อคุณเข้าใจโปรโตคอลมันจะกลายเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นสิ่งที่ชนิดของผลกระทบของเครือข่ายการชำระเงิน P2P จะมีในโลกการเงิน



Bitcoin เป็นแยกประเภท

ในรูปแบบที่ง่ายที่สุด Bitcoin คืออะไรมากกว่าบัญชีแยกประเภทของบัญชี ถ้าคุณสร้างสเปรดชีตในคอมพิวเตอร์ของคุณมีสองคอลัมน์ (หมายเลขบัญชีและยอดคงเหลือ) คุณจะเป็นหลักมีสิ่งที่เป็นที่หลักของโปรโตคอล Bitcoin คุณอาจจะคิดว่าชนิดของบัญชีแยกประเภทบัญชีนี้จะไม่มีอะไรใหม่ แต่ความแตกต่างกับ Bitcoin คือบัญชีแยกประเภทเป็นกระจายอำนาจอย่างสมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอยู่ในการควบคุมของการเปลี่ยนแปลงยอดคงเหลือในบัญชีในเครือข่ายการชำระเงิน Bitcoin แทนที่จะต้อง PayPal หรือเวลส์ฟาร์โกติดตามหนี้ของทุกคน Bitcoin เสร็จสิ้นงานในลักษณะกระจาย

ที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงในบัญชีแยกประเภท?

คนเดียวที่สามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปยังบัญชี Bitcoin โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นคนที่ถือกุญแจส่วนตัว (ชนิดเช่นรหัสผ่าน) ที่จะพิจารณาว่าแทนการส่งข้อความไปยังเซิร์ฟเวอร์ส่วนกลางที่คุณต้องการที่จะใช้เวลา 5 Bitcoins จากบัญชีของคุณและส่งไปยังแฟรงก์คุณจริงลงนามในการรักษาความปลอดภัย cryptographically ข้อความที่ถูกส่งไปทั่วเครือข่ายทั้งหมด การเข้ารหัสเป็นศูนย์กลางของสิ่งที่ทำให้ Bitcoin เป็นไปได้ในสถานที่แรก ลายเซ็นดิจิตอลไม่สามารถปลอมแปลงซึ่งเป็นเหตุผลที่เครือข่ายทั้งหมดสามารถรู้คนที่เหมาะสมจะส่งออกการทำธุรกรรมกับเครือข่าย นักแสดงที่เป็นอันตรายจะต้องขโมยกุญแจส่วนตัวที่ติดอยู่กับที่อยู่ Bitcoin ถ้าพวกเขาจะพยายามที่จะขโมย Bitcoins เพราะเพียงคนที่ควบคุมคีย์ส่วนตัวที่สามารถตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้ที่ Bitcoins

บัญชีแยกประเภทกระจายอำนาจที่สำคัญคือทำไม?

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่บัญชีแยกประเภทดิจิตอลไม่ได้มีบุคคลกลางควบคุมแต่ละบัญชีในเครือข่ายและผลกระทบของความก้าวหน้าในด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์เครื่องนี้สามารถเอื้อมมือออกไปไกลกว่าเพียงแค่โลกของการเงินและการธนาคาร ความจริงที่ว่าบัญชีแยกประเภทไม่ได้ถูกควบคุมโดยบุคคลที่สามหมายความว่ามีโอกาสที่ไม่มีการเซ็นเซอร์ ถ้ามีคนไม่ชอบการทำธุรกรรมที่ทำโดยหนึ่งในผู้ใช้บนเครือข่าย Bitcoin มีอะไรที่แต่ละคนสามารถทำได้เพื่อหยุดมัน หนึ่งในตัวอย่างที่ดีที่สุดของจุดนี้คือเมื่อวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, PayPal, และคนอื่น ๆ ที่ถูกปิดกั้นบริจาคเงินให้กับ Wikileaksผู้ใช้ Bitcoin ยังคงสามารถที่จะทำให้การบริจาคเพราะมี บริษัท ที่อยู่เบื้องหลัง Bitcoin ไม่มีใครสามารถหยุดผู้ใช้จากการทำธุรกรรมไปยังที่อยู่ Bitcoin บางอย่าง

Bitcoins เป็นเงิน

ถึงจุดนี้เราได้รับส่วนใหญ่พูดคุยเกี่ยวกับ Bitcoin เป็นเครือข่ายหรือระบบการชำระเงิน หน่วยของบัญชีในบัญชีแยกประเภทการกระจายอำนาจนี้เป็นที่รู้จักกัน Bitcoins มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะคิดว่า Bitcoins เป็นหน่วยของบัญชีมากกว่าเงินหรือสกุลเงิน ความหมายของ Bitcoins เป็นเงินสามารถกระทำค่อนข้าง แต่ความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นหน่วยของบัญชีในบัญชีแยกประเภท Bitcoin เป็นความจริง บางคนทั่วโลกได้พบหน่วยงานเหล่านี้บัญชีจะมีค่ามากกว่าความจริงที่ว่าพวกเขาอยู่ในบัญชีแยกประเภทเซ็นเซอร์ทน ความสามารถในการถ่ายโอนค่าผ่านทางอินเทอร์เน็ตในลักษณะที่คล้ายกับเงินสดในโลกแห่งความจริงจะช่วยให้หน่วยงานของบัญชีในบัญชีแยกประเภทค่า Bitcoin ไม่จำเป็นต้องมีสำหรับประเภทของแรงเสียดทานนี้คือระบบการชำระเงินการกระจายอำนาจในโลกนี้และได้รับการพิสูจน์โดยค่าที่เพิ่มขึ้นของ Bitcoins ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา
ตามบันทึกข้างจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำว่า Bitcoins มีค่าของตัวเองและไม่ได้ผูกติดอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หน่วยของบัญชีในบัญชีแยกประเภท Bitcoin สามารถมองได้ว่าเป็นสินค้าที่คล้ายกับทองและอุปสงค์และอุปทานเป็นตัวควบคุมเฉพาะของมูลค่าของสินค้าโภคภัณฑ์ที่ คุณยังอาจสังเกตเห็นว่าการแลกเปลี่ยนที่แตกต่างกันได้แสดงราคาแตกต่างกันสำหรับ Bitcoins ตลอดทั้งวัน ราคาปัจจุบันจากอัตราแลกเปลี่ยน CEX.IO สามารถมองเห็นได้ที่นี่: https://cex.io/#BTC-USD


หารายได้กับบิทคอย์กันที่นี่ มีไห้เลือกหลายแบบ(ฟรี)


1 ความคิดเห็น:

สามารถแลกเป็นเงินได้จากที่นี่

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand


bx.in.thสามารถแลกเปลี่ยนเทรดและสร้างกระเป๋าสกุลเงินอื่นๆได้และเบิกพ่านธนาคารไทยได้ภายใน1วันทำการ(แนะนำ)

วิธีสมัคร คลิ๊กที่นี่...

หรือคลิ๊กที่รูปเพื่อเข้าสู้เว็บใซต์ได้เลย

Picture


บทความที่ได้รับความนิยม