atm2youการหารายได้แบบใหม่คุณไม่ควรพลาดเ(เว็บนี้ไม่เหมือนไคร)

ขอแนะนำเว็บไหม่จ่ายจริง มีหลักฐานการจ่าย atm2you เป็นเว็บที่ดีที่สุดที่เคยพบมาด้วย หลักการง่ายคือ สมัคร ติดตั้งโปรแกรม ไม่ต้องคลิ็กโฆษณา และหารายได้ ได้รายแบบ เช่นซื้อขาย rv (rvคือคะแนนในเว็บซึ่งจะขึ้นลงเหมือนหุ้นทั่วไป) เราสามารถซื้อเมื่อราคาลงและขายเมื่อราคาขึ้น และจะถ้ามีโฆษณาเด้งมาไม่กวนใจมาก เราไม่ต้องทำไรเราจะได้เงิน  เงินก้อจะเพิ่มขึ้น และเบิกถอน พ่านpayza bizcoin และอื่นๆ  
สรุปติดตั้งโปรแกรมไว้ เงินก้อจะขึ้นทุกวัน เรตดีมาก



สรุปข้อมูลจากเว็บนี้
  การหารายได้จากเว็บนี้ทำได้หลายช่องทางครับ
1. ช่องทางแรกโดยการติดตั้งปลั๊กอินของทางเว็บ โดยมันจะแสดงแบนเนอร์โฆษณาที่ด้านล่างหน้าจอเรา โดยไม่ต้องกดดูโฆษณานั้นๆ แค่นี้เราก็ได้เงินเข้ามาแล้วครับ
2. ช่องทางที่สอง โดยการหาเรฟ หาดาวน์ไลน์มาสมัครต่อเรา จะได้ RV จากเรฟ 10% ที่เรฟทำได้ แต่เรฟไม่โดนหัก RV นะครับ เช่นเรฟทำได้ 0.06 RV เราจะได้ 0.006 RV ครับ
3. ช่องทางที่สาม ซื้อ RV เพื่อเก็งกำไร คล้ายกับการซื้อหุ้นครับ
          เมื่อเราติดตั้งปลั๊กอินเสร็จเรียบร้อยแล้ว (จะอยู่ทางด้านบนขวาของบราวส์เซอร์ของเรา สัญลักษณ์ RV สีเขียวๆ) ให้ล็อกอิน แล้วจะมีแบนเนอร์มาแสดงด้านล่างจอเป็นระยะๆ 1 view = 0.001 RV = $0.003 เท่ากับว่า 1 RV = $3 เมื่อสะสม RV ได้มากแล้ว เราสามารถนำไปแลกเป็นเงินได้ครับ วิธีติดตั้งปลั๊กอิน ดูได้จากวิดีโอด้านล่างเลยครับ (ควรจะเปิดบราวเซอร์ที่ติดตั้งปลั๊กอินทิ้งไว้ เพื่อให้มีรายได้อย่างต่อเนื่อง)

และที่จริงเราสามารถเติมเงินเข้าไปใว้ซื้อเก็งกำไลก้อได้ด้วยครับ

เบิกเข้า PM ไม่ถึง20นาที เว็บนี้เป็นเว็บที่สบายที่สุดใน3โลกที่ผมเคยทำมาแค่สมัครจากนั้นติดตั้งโปรแกรม อยู่เฉยๆก็จะได้วันละ0.06$ ถ้าโปรโมทลิงค์ก็จะได้เร็วและได้มาก เรียกได้ว่าเป็น passiveincomeได้เลยครับ
การเบิกขั้นต่ำ1$ อยู่ที่เรทของค่า RV  เรทอัพเดททุกวันครับสมมุติว่า1RV=4$ เราติดตั้งโปรแกรมเสร็จผ่านไป10วันเราได้ค่าRVมา0.25RV เราก็ถอนได้เพราะ1RV=4$ ดังนั้น0.25RV=1$นั่นเองดูรายละเอียดวิธีการถอนด้านล่างครับ

ตัวอย่างรายได้จากการติดตั้งโปรแกรมของดาวน์ไลน์ทุกครั้งที่เขาเปิดเครื่องได้เงินเราได้ด้วยครับ


ไครสมัครต่อไม่ต้องกลัวเพราะเว็บไม่หัก rv จากดาวไลน์นะครับ


เว็บนี้สามารถสร้างโอกาสรายได้ที่ไม่มีวันหยุดให้ท่านแบบ passive income ได้อย่างแน่นอนหากท่านทำมันจริงๆจังๆ หรือติดตั้งโปรแกรมไว้เฉยๆโดยที่ไม่ต้องทำอะไรสบายๆถึงเวลาก็แค่กดดูยอดสัก5วินาทีว่าเบิกได้หรือยัง การทำงานของเว็บนี้คือโปรแกรมที่เราติดตั้งมันจะทำการโชว์วิวโฆษณาในที่ต่างๆมันจะรันเองและทุกครั้งที่ยอดวิวขึ้น1ยอดวิวท่านก็จะได้รับ0.003$กลับมานั่นเอง วันหนึ่งๆไม่ต่ำกว่า15-20วิวครับ นั่นคือท่านก็มีโอกาสรับรายได้ต่อวันแบบไม่ต้องทำอะไรโปรแกรมทำเองหมด (พูดให้เข้าใจง่ายๆน่ะครับ) แต่หากท่านอยากได้รายได้ที่รวดเร็ว เยอะๆท่านก็แชร์ลิงค์ของท่านให้คนอื่น สมัครต่อ ทุกการสมัครทุกการดูวิวของสายงานที่สมัครต่อจากท่านมันก็คือรายได้ที่กลับมาหาท่านทุกวินาทีนั่นเอง การแชร์ลิงค์ของท่านก็ไปที่ my partner แล้วก็อปลิงค์ affiliate link ไปโพสต์ตามที่ต่างๆ เช่น facebook Google+ และโซเชี่ยลอื่นๆ ทุกๆครั้งที่คนเข้าดูคุณก็จะได้ยอดวิวดู1วิว=0.003$ก็จะเป็นการเพิ่มรายได้อีกทางที่นอกเหนือจากโปรแกรมจะจ่ายให้อัติโนมัติอีกด้วย และถ้ามีคนสมัครคุณก็จะได้ค่าสมัครจากเขาอีก โอ้วยิงปืนนัดเดียวได้เงินมา2ทาง


จากรูปจะเห็นว่าผมมีดาวน์ไลน์ 29คน (ดูที่ total affiliates) ผมได้มา0.1825RV RVนะครับไม่ใช่$ หากอยากรู้ว่าเท่ากับกี่$ ให้ดูค่าราคาของRVด้านบนเว็บครับ ตัวอย่างสมมุติราคา ณ ตอนนั้นอยุ่ที่ 1RV=4$ ก็เอา 0.1825 * 4$=0.73$นั่นเองนี่แค่รายได้จากการสมัครครับแต่ยอดวิวต่อวันต่างหากคือรายได้หลัก ผมไม่ได้แคปเจอร์รูปตอนผมได้ยอดมาให้ดูแต่ตอนนั้นผมได้ 0.5RVกว่าๆผมก็ทำการเบิกได้ เพราะเบิกขั้นต่ำที่1$ ดังนั้นถ้า1RV=4$ แสดงว่า 0.25RV=1$ ก็ถอนได้แล้ว ดังรูปผมได้0.5RV=2.5$กว่าๆผมถอนคับ 

วิธีถอนatm2you

หลังจากคุณมียอดRVประมาณ1$แล้วก็ทำการถอนได้เลย โดย


 ก็จะเข้าสู่หน้ารายละเอียดการถอนให้ท่านกด confirm จากนั้นระบบจะทำการขายRVให้ท่านระยะเวลาในการขาย เร็วหรือช้าแล้วแต่ช่วงเวลานั้นว่ามีคนใช้บริการซื้อขายมากหรือน้อย 




หลังจากขายRVแล้วยอดจะมาเข้าตรง Current 
account USD ถ้ายอด1$ ก็สามารถกด 
withdraw ถอนได้ทันที


การติดตั้งโปรแกรม atm2you


การฝากเงิน atm2you


ดูวีดีโอการถอนเงิน atm2you



1 ความคิดเห็น:

สามารถแลกเป็นเงินได้จากที่นี่

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand


bx.in.thสามารถแลกเปลี่ยนเทรดและสร้างกระเป๋าสกุลเงินอื่นๆได้และเบิกพ่านธนาคารไทยได้ภายใน1วันทำการ(แนะนำ)

วิธีสมัคร คลิ๊กที่นี่...

หรือคลิ๊กที่รูปเพื่อเข้าสู้เว็บใซต์ได้เลย

Picture


บทความที่ได้รับความนิยม