Bitcoin เหมืองแร่คืออะไร?

Bitcoin เหมืองแร่เป็นอะไร?จากcex

หนึ่งในความท้าทายของการทำความเข้าใจการทำเหมืองแร่ Bitcoinคือว่ามันเป็นจริงชื่อที่น่ากลัวสำหรับสิ่งที่คนงานเหมือง Bitcoin จริงๆทำกับพลังงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขา คนงานเหมืองเป็นจริงดูแลการทำธุรกรรมของบัญชีแยกประเภทที่เรียกว่า Bitcoin blockchain แม้ว่าการทำธุรกรรมBitcoin ปรากฏให้ใช้สถานที่ทันทีพวกเขาจะไม่ได้รับการยืนยันเป็นบัญชีแยกประเภทธุรกรรมBitcoin จนกว่าพวกเขาจะได้รับการตรวจสอบโดยคนงานเหมือง Bitcoin โหนดสามารถใช้บัญชีแยกประเภทการทำธุรกรรมเพื่อให้แน่ใจว่าที่อยู่ Bitcoinบางอย่างไม่ได้พยายามที่จะ respend Bitcoins ว่าพวกเขาได้ส่งถึงที่อยู่ของประชาชนอื่นในเครือข่ายการชำระเงิน Bitcoin ที่หลักของการทำเหมืองแร่ Bitcoin คือสิ่งที่ยึดเครือข่าย Bitcoin ทั้งหมด

หลักฐานของการทำงาน

การทำเหมืองแร่ Bitcoin เป็นทรัพยากรอย่างเข้มข้นเนื่องจากปริมาณของพลังการประมวลผลที่จำเป็นต้องมีเหมืองบล็อกเดียว คนงานสามารถที่จะพิสูจน์ได้ว่าปริมาณของพลังการประมวลผลที่พวกเขาใช้ในการแก้บล็อกโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Hashcash หลักฐานของการทำงานของฟังก์ชั่นระบบนี้จะพิสูจน์คุณค่าของหนึ่งของระบบนิเวศการทำเหมืองแร่ Bitcoin ใช้การเข้ารหัสที่จะแสดงให้เห็นว่าคนงานเหมืองเดียวเสร็จจำนวนหนึ่งของการทำงานในคอมพิวเตอร์ของพวกเขา วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะอธิบายถึงหลักฐานของการทำงานคือการคิดว่ามันจะเป็นจำนวนเงินที่แน่นอนของการคำนวณอำนาจในการแก้สมการทางคณิตศาสตร์ เพื่อหาวิธีการแก้สมการที่เกี่ยวข้องกับบล็อกใหม่คอมพิวเตอร์ต้องได้เสร็จสิ้นจำนวนหนึ่งของการคำนวณ สมการเหล่านี้ได้กลายเป็นยากมากที่จะแก้เป็นอำนาจคร่ำเครียดมากขึ้นได้รับการเพิ่มเครือข่าย Bitcoin เมื่อเวลาผ่านไป

รางวัลที่ถูกบล็อก

ถ้าคนจะได้รับการชี้บางส่วนของอำนาจการใช้คอมพิวเตอร์ของพวกเขาไปยังเครือข่ายBitcoin แล้​​วพวกเขาก็ต้องได้รับการชำระเงินสำหรับการทำงานของพวกเขา ซึ่งเป็นที่ที่ผลตอบแทนที่บล็อกมาลงเล่นBitcoin ใหม่จะถูกสร้างขึ้นทุกสิบนาทีและ Bitcoin ผู้ที่จะได้รับรางวัลในการขุดแร่ Bitcoin ที่สามารถที่จะหาคำตอบของสมการทางคณิตศาสตร์ดังกล่าวก่อนใคร นอกเหนือจากรางวัลบล็อกซึ่งถูกตัดในช่วงครึ่งปีประมาณทุก ๆ สี่ปีคนงานจะได้รับรางวัลยังมีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมจากการโอนทั้งหมดของมูลค่าที่เกิดขึ้นตั้งแต่บล็อกที่ผ่านมามีศีลธรรม โดยไม่ต้องมีผลตอบแทนที่มีคุณค่าเหล่านี้สำหรับการทำเหมืองจะมีเหตุผลที่คนงานเหมืองที่จะชี้ให้พลังงานคอมพิวเตอร์ไปยังเครือข่าย Bitcoin ไม่มีและเครือข่ายไม่สามารถรักษาความปลอดภัยโดยไม่ต้องจำนวนมากของการคำนวณพลังงานที่จำเป็นในการโจมตีเครือข่าย

ฮาร์ดแวร์การทำเหมืองแร่

แม้ว่ามันจะเป็นค่อนข้างง่ายที่จะ Bitcoinเหมืองในวันแรกของเครือข่ายที่มีมูลค่าที่เพิ่มขึ้นของ Bitcoin ได้นำไปสู่​​คนหาวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการแก้สมการทางคณิตศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับการทำเหมืองแร่ Bitcoin แล็ปท็อปง่ายสามารถใช้ในการเหมือง Bitcoin ย้อนกลับไปในปี 2010 แต่อุตสาหกรรมเหมืองแร่ Bitcoin มีการพัฒนาไปยังจุดที่ผู้คนตอนนี้ใช้ชิปที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับวัตถุประสงค์ในการแก้ปัญหาการบล็อกและการได้รับผลตอบแทนที่บล็อก ความเข้มข้นของพลังงานเหมืองแร่นี้ในรูปแบบที่มีราคาแพงกว่าของฮาร์ดแวร์ได้นำไปสู่​​การรวมศูนย์บิตมากกว่าสิ่งที่ถูกค้นพบในการสร้างเดิมของโปรโตคอลBitcoin มีหลายคนที่มีราคาออกจากตลาดเนื่องจากลักษณะที่มีราคาแพงของ ASIC อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์

สระว่ายน้ำงานก่อสร้าง

สิ่งที่เป็น Bitcoin เหมืองแร่
สระว่ายน้ำงานก่อสร้างเป็นวิธีสำหรับคนงานเหมืองที่จะทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้รับเงินในแต่ละบ่อยมากขึ้น แม้ว่าจะมีคนที่มีจำนวนมากของ hashing อำนาจที่จะชี้ไปที่เครือข่าย Bitcoin ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะได้รับรางวัลบล็อกเป็นประจำ ตัวอย่างเช่นคนที่มี 10% ของ hashrate เครือข่ายที่คาดว่าจะได้รับ 10% ของรางวัลบล็อก ซึ่งหมายความว่าคนงานเหมืองกำลังจะได้รับอะไร 90% ของเวลา หากคนงานเหมืองที่รวมสระว่ายน้ำการทำเหมืองแร่ที่เรียกมี 40% ของ hashrate เครือข่ายแล้วเขาหรือเธอจะได้รับการชำระเงิน 40% ของบล็อก Bitcoin สระว่ายน้ำการทำเหมืองแร่นั้นเป็นวิธีการที่คนงานเหมืองที่จะดึงทรัพยากรของพวกเขาร่วมกันเพื่อให้แน่ใจว่าการชำระเงินบ่อยมากขึ้นแม้ว่าส่วนแบ่งของการชำระเงินเหล่านั้นจะลดลง

เมฆงานก่อสร้างผ่าน CEX.IO

เนื่องจากความนิยมของสระว่ายน้ำการทำเหมืองแร่และฮาร์ดแวร์ ASIC มันได้กลายเป็นเรื่องยากมากที่คนทั่วไปจะได้รับการที่เกี่ยวข้องกับการทำเหมืองแร่ Bitcoin ด้วยเหตุนี้ CEX.IO สร้างสินทรัพย์ GHS ซึ่งช่วยให้ทุกคนทันทีเริ่มต้นการทำเหมืองแร่ Bitcoins ในเมฆที่มีต้นทุนต่ำ

1 ความคิดเห็น:

สามารถแลกเป็นเงินได้จากที่นี่

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand


bx.in.thสามารถแลกเปลี่ยนเทรดและสร้างกระเป๋าสกุลเงินอื่นๆได้และเบิกพ่านธนาคารไทยได้ภายใน1วันทำการ(แนะนำ)

วิธีสมัคร คลิ๊กที่นี่...

หรือคลิ๊กที่รูปเพื่อเข้าสู้เว็บใซต์ได้เลย

Picture


บทความที่ได้รับความนิยม